Cattour

Kinh nghiệm

7 lý do thuyết phục khiến bạn muốn thực hiện ngay chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè

13/12/2018

Nếu bạn yêu mến Nhật Bản và ao ước được đặt chân tới đất nước xinh đẹp này thì đừng chần chừ mà hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè nhé. Nhưng vì sao lại là mùa hè nhỉ? Dưới đây là các lý do mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Nhật Bản.

I. Du lịch Nhật Bản mùa hè để chiêm ngưỡng những sắc hoa rực rỡ

Ở Nhật Bản, mùa hè thường có mưa nên cây cối lúc nào cũng xanh tốt, hoa cỏ nở rộ rực rỡ. Nếu du lịch Nhật Bản thời điểm này, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng sắc hồng tím của những đóa cẩm tú cầu, sắc tím lãng mạn của cánh đồng oải hương, sắc vàng nổi bật của vườn hoa hướng dương hay sắc hồng nhẹ nhàng của những bông thu anh,... Đây đều là những loài hoa đặc trưng mà bạn chỉ có thể thưởng thức khi du lịch Nhật Bản mùa hè.

du lịch nhật bản mùa hè
Cẩm tú cầu - loài hoa tháng 6 ở Nhật Bản
 
du lịch nhật bản mùa hè
Cánh đồng Oải hương gần núi Phú Sỹ
 
du lịch nhật bản mùa hè
Những bông hoa hướng dương khoe sắc rực rỡ
 
du lịch nhật bản mùa hè
Hoa thu anh nhẹ nhàng và thanh cao
 

Xem thêm: Những mùa hoa Nhật Bản đẹp mê hồn

II. Du lịch Nhật Bản mùa hè trải nghiệm các lễ hội sôi động

Mùa hè cũng là thời điểm ở Nhật Bản diễn ra rất nhiều sự kiện, lễ hội sôi động. Tham gia các lễ hội này, du khách có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về những nét văn hóa truyền thống và lịch sử lâu đời của địa phương trên đất nước Nhật Bản.

Đặc sắc và nổi bật nhất phải kể đến lễ hội pháo hoa ở Tokyo thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm, lễ Thất tịch Tanabata sặc sỡ sắc màu hay lễ hội Awa Odori với những điệu múa truyền thống độc đáo và hấp dẫn,...

du lịch nhật bản mùa hè
Pháo hoa rực rỡ trên trời Tokyo vào lễ hội pháo hoa
 
du lịch nhật bản mùa hè
Lễ thất tịch sặc sỡ sắc màu
 
du lịch nhật bản mùa hè
Những điệu múa truyền thống trong lễ hội Awa Odori
 

III. Du lịch Nhật Bản mùa hè - Đắm mình thư giãn ở những bãi biển tuyệt đẹp

Tuy du lịch biển không được lựa chọn nhiều như những hoạt động tham quan và khám phá văn hóa nhưng đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ đối với các khách du lịch Nhật Bản mùa hè.

Nhật Bản có rất nhiều các bãi biển đẹp và “độc”. Một số bãi biển nổi bật nhất phải kể đến như bãi biển Shirahama - thiên đường lướt sóng và bơi lội, bãi biển Emerald với màu nước xanh ngọc và vẻ đẹp tự nhiên, bãi biển Ozuna - nơi diễn ra lễ hội Awa Odori sôi động hay là bãi biển Hoshizuna với những hạt cát hình ngôi sao độc đáo,...

du lịch nhật bản mùa hè
Bãi biển Shirahama
 
du lịch nhật bản mùa hè
Màu nước xanh ngọc, trong vắt của bãi biển Emerald
 
du lịch nhật bản mùa hè
hay bãi biển Hoshizuna độc đáo với bãi cát hình ngôi sao
 

Xem thêm: Du lịch biển Nhật Bản tại 11 bãi biển đẹp ngẩn ngơ

IV. Du lịch Nhật Bản mùa hè - mùa của những hoạt động giải trí sôi động

Mùa hè sôi động là thời điểm lý tưởng nhất để thỏa sức chơi đùa trong những trung tâm vui chơi giải trí cả ngày mà không chán.

Du lịch Nhật Bản mùa hè, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Tokyo Disneyland, một trong năm khu vui chơi giải trí lớn nhất thế giới. Tokyo Disneysea cũng là công viên giải trí theo chủ đề khổng lồ và vô cùng nổi tiếng chỉ có ở Nhật Bản. Hoặc bạn cũng có thể thỏa sức đùa nghịch và check-in ở công viên chủ đề Universal Studios Japan tại Osaka nhé.

du lịch nhật bản mùa hè
Du lịch Nhật Bản mùa hè vui chơi thỏa thích trong công viên Disneyland
 
du lịch nhật bản mùa hè
hay khám phá trải nghiệm trong Disneysea
 
du lịch nhật bản mùa hè
hay lạc lối trong công viên chủ đề Universal Studios Japan ở Osaka
 

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản nhất định phải check-in Tokyo Disneyland

V. Du lịch Nhật Bản mùa hè - hái trái cây tại nông trại

Hái trái cây tại nông trại cũng là một trải nghiệm đáng để thử khi du lịch Nhật Bản mùa hè. Bạn hãy ghé qua “vương quốc trái cây” Yamanashi hay khu vườn Sobetchuso để được tự tay hái những loại trái cây chín mọng trực tiếp từ trên cành nhé. Đây là một trong những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất, đặc biệt dành cho những du khách nhí.

du lịch nhật bản mùa hè
Hái trái cây trực tiếp tại nông trại là một trải nghiệm tuyệt vời đấy bạn nhé
 

VI. Du lịch Nhật Bản mùa hè tiết kiệm chi phí hơn

Mùa hè Nhật Bản (tháng 6 đến tháng 8) là mùa du lịch thấp điểm ở Nhật Bản. Lúc này, lượng khách du lịch trong nước giảm đáng kể do họ người Nhật thường đi du lịch mùa xuân và vừa trải qua tuần nghỉ lễ vàng đầu tháng 5 nên ít nhu cầu đi du lịch. Lúc này các khách sạn, các hãng bay,... thường có giá tốt hơn nhiều so với những mùa du lịch cao điểm. Vì vậy, đi du lịch Nhật Bản mùa hè giúp du khách tiết kiệm chi phí hơn.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản giá bao nhiêu?

VII. Du lịch Nhật Bản mùa hè - thời điểm lý tưởng để đi mua sắm

Nhật Bản có 2 mùa shopping lớn là vào đầu hè và cuối năm. Vào thời điểm này, du khách có cơ hội trải nghiệm mua sắm tại quốc gia có những sản phẩm với chất lượng hàng đầu thế giới. Hơn nữa, mua sắm vào thời điểm này, bạn có thể săn được nhiều mặt hàng khuyến mãi với giá rất tốt. Vì vậy, nếu du lịch Nhật Bản mùa hè, du khách nhất định phải chớp cơ hội sắm cho mình những sản phẩm cộp mác Nhật Bản nhé.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản nên mua gì?

Tham khảo xong 7 lý do trên, bạn có muốn chuẩn bị ngay cho một chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè? Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời không thể nào quên.

Tham khảo ngay chùm Tour du lịch Nhật Bản của Cattour cung cấp cho những ai yêu mến đất nước xinh đẹp này!

Vân Trần / nhatbantravel.com - Ảnh: Internet.


Xem thêm: Mùa Hè du lịch Nhật Bản

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục