Cattour

Điểm đến

Tận hưởng chuyến du lịch biển Nhật Bản tại 11 bãi biển đẹp ngẩn ngơ

06/11/2018

Nếu có thể hãy cùng bạn bè thực hiện một chuyến du lịch biển Nhật Bản nhé. Dưới đây là 10 bãi biển đẹp nhất Nhật Bản chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời khó quên:

I. Bãi biển Nanki Shirahama

Nanki Shirahama là một bãi biển cát trắng nằm ở tỉnh Wakayama, là bãi biển được yêu thích nhất ở Nhật Bản. Nanki Shirahama nằm ở khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Nanki Shirahama Onsen. Ngay gần bãi biển là suối nước nóng giúp du khách thư giãn khi đặt chân đến vùng đất này. Ngoài ra, mỗi buổi tối đi bộ dọc bờ biển bạn còn được thấy người dân địa phương đốt pháo hoa rực rỡ, tạo nên một không gian lãng mạn và bầu không khí rất sôi động, náo nhiệt.

du lịch biển nhật bản
Bãi biển Nanki Shirahama với bãi cát trắng đẹp mê hồn
 
du lịch biển nhật bản
Gần đó là suối nước nóng giúp du khách thư giãn và xả hơi
 
  • Địa điểm: Thị trấn Shirahama, huyện Nishimuro, tỉnh Wakayama. Bãi biển nằm cách ga JR Shirahama khoảng 4 km.
  • Phương tiện di chuyển: Có thể bắt xe bus, taxi, thuê ô tô hoặc xe đạp để khám phá bãi biển. Ngoài ra, từ Tokyo, Kyoto, Osaka đều có xe bus cao tốc đến Nanki Shirahama.

II. Bãi biển Emerald

Đây là bãi biển duy nhất ở Nhật Bản nằm trong một đầm phá và là bãi biển được đánh giá là chất lượng nhất tại xứ sở Mặt trời mọc. Nếu bạn yêu biển thì bãi biển  Emerald chính là bãi biển dành cho bạn bởi môi trường sạch sẽ, không khí trong lành và vẻ đẹp được xếp hạng A của bãi biển. 

Tại đây, du khách nhất định phải trải nghiệm những hoạt động thú vị như ngắm hoàng hôn trên biển, lang thang trên bãi cát lắng nghe tiếng rì rào sóng vỗ, nằm dài trên cát để tắm nắng,...Tất cả sẽ tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời khó quên trong lòng mỗi du khách.

Ngoài ra, xung quanh bãi biển có rất nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng, cao cấp để phục vụ du khách muốn ở lại qua đêm để khám phá hết vẻ đẹp của bãi biển Emerald này.

du lịch biển nhật bản
Nước biển trong xanh, bãi cát trắng, môi trường trong lành là điểm thu hút du khách của Emerald
 
du lịch biển nhật bản
Bất cứ ai cũng muốn một lần được ngắm bình minh và hoàng hôn trên bãi biển đẹp mê hồn này
 
  • Địa điểm: Emerald tọa lạc tại bờ biển phía tây Okinawa Honto
  • Phương tiện: Khoảng 3 giờ đi xe bus từ sân bay Naha hoặc bến xe bus Naha.

III. Bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo

Đây là một địa điểm lý tưởng nhất để lướt sóng ở Nhật Bản. Tại đây còn có nhiều trường dạy lướt sóng chuyên nghiệp, những cửa hàng chuyên bán đồ lướt sóng và những điểm lướt sóng nổi tiếng Nhật Bản.
Bảo tàng rùa biển Caretta cũng là một điểm thú vị của bãi biển này. Ngay trên bờ biển, vào mùa sinh sản tháng 5 và tháng 8 bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chú rùa biển lên bờ và đẻ trứng.

Ngoài ra, lễ hội Awa Odori cũng là điểm đặc sắc ở vùng biển này. Đây là lễ hội truyền thống Nhật Bản có lịch sử hơn 400 năm. Tại lễ hội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những điệu nhảy cực kỳ sôi động và cuồng nhiệt.

du lịch biển nhật bản
Bãi biển Ozuna là địa điểm bơi lội và lướt sóng tuyệt vời
 
du lịch biển nhật bản
Lễ hội Awa Odori sôi động và hấp dẫn của người dân nơi đây
 
  • Địa điểm: bãi biển nằm dọc bờ biển phía đông của đảo Shikoku ở thành phố Tokushima
  • Phương tiện: Khoảng 3 tiếng đi tàu từ ga Osaka hoặc 6 tiếng đi tàu từ ga Tokyo.

IV. Bãi biển ở hòn đảo Amami-Oshima

Amami-Oshima là hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng Nhật Bản. Với khí hậu cận nhiệt đới, Amami-Oshima được thiên nhiên ban tặng một hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại động thực vật quý hiếm. Bãi biển tại đây hoàn toàn hớp hồn du khách với bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp cùng làn nước trong xanh, tươi mát. Du khách tha hồ bơi lội, chèo thuyền kayak trên biển hay lặn biển để trải nghiệm thế giới sinh động dưới biển.

du lịch biển nhật bản
Amami-Oshima được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu cận nhiệt đới
 
du lịch biển nhật bản
Với nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp
 
du lịch biển nhật bản
Và thảm động thực vật phong phú, đa dạng
 
  • Địa điểm: Bờ biển phía tây nam Kagoshima thuộc quần đảo Ryukyu
  • Di chuyển: khoảng 2 giờ 35 phút (từ sân bay Haneda Tokyo) và 1 giờ 45 phút (từ sân bay Itami Osaka) đi bằng xe bus đến sân bay Amami-Oshima.

V. Bãi biển Shirahama

Shirahama nằm dọc bờ biển của bán đảo Izu nổi tiếng xinh đẹp với bãi cát trắng trải dài 800m. Đặc biệt, cát ở đây có màu trắng đặc trưng nên được gọi là “Shirahama” (“Shirahama” theo nghĩa đen chính là bãi biển trắng).

Shirahama thu hút du khách bốn phương bởi những hoạt động bơi lội và lướt sóng rất thú vị thường xuyên diễn ra trên bãi biển.
Shirahama thường đông khách nhất vào khoảng tháng 7 và tháng 8 hàng năm. Ngoài bơi lội và lướt sóng trên biển, bạn có thể tới Shirahama Jinja và đắm mình trong thư giãn trong dòng suối nước nóng nổi tiếng.

du lịch biển nhật bản
Bãi biển Shirahama là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động bơi lội...
 
du lịch biển nhật bản
...và lướt sóng
 
  • Địa điểm: thành phố Shimoda, tỉnh Shizuoka
  • Di chuyển: Từ ga Tokyo đi tàu Tokkyuu Odoriko đến ga Izukyushimoda (khoảng gần 3 tiếng đồng hồ).

VI. Bãi biển Kikugahama

Bãi biển xinh đẹp này có bãi cát trắng trải dài và đối mặt với bờ biển Nhật Bản. Thời điểm tuyệt vời nhất để có chuyến du lịch biển Nhật Bản này là khoảng tháng 7 và tháng 8 hàng năm. Điểm đặc biệt của bãi biển này là từ đây du khách có thể ngắm nhìn tòa lâu đài cổ Haji nổi tiếng Nhật Bản vì bãi biển nằm ở phía đông của tòa lâu đài.

du lịch biển nhật bản
Bãi biển Kikugahama
 
du lịch biển nhật bản
Vẻ đẹp của bãi biển
 
  • Địa điểm: thành phố Hagi thuộc tỉnh Yamaguchi
  • Cách di chuyển: đi tàu đến nhà ga JR Higashi Hagi

VII. Bãi biển Yonehara

Bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng trải dài và nước biển trong vắt có thể nhìn thấy cả rặng san hô dưới mặt nước và từng đàn cá đủ màu sắc tung tăng bơi lội. 

Tuy nhiên, bãi biển Yonehara có thủy triều dữ dội nên thường xuất hiện dòng chảy xa bờ rất nguy hiểm. Nếu muốn tắm biển, bạn phải tìm hiểu và tuân thủ kỹ thời gian thủy triều lên xuống và tránh xa những khu vực nguy hiểm.

Khi nước triều rút, du khách còn có thể đi bộ ra rặng san hô. Khi nước triều lên cao có thể bơi mà không chạm vào san hô. Nơi đây là địa điểm lý tưởng nhất cho hoạt động lặn biển ở đảo Ishigaki.

du lịch biển nhật bản
Bờ cát trắng trải dài
 
du lịch biển nhật bản
Nước biển xanh và hoàn toàn trong vắt
 
  • Địa điểm: phía bắc miền trung của đảo Ishigaki, tỉnh Okinawa
  • Di chuyển: Khoảng 30 phút đi ô tô từ sân bay Shin-Ishigaki.

VIII. Bãi biển Hoshizuna

Hoshizuna no Hama có nghĩa là “bãi biển cát hình ngôi sao”. Sở dĩ bãi biển có tên vậy là do bãi cát ở đây có vô vàn những hạt cát có hình ngôi sao tí hon. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn kỹ thì đây không phải là những hạt cát đâu nhé. Thực chất những ngôi sao này này là vỏ của một loại sinh vật nhỏ có kích thước chưa đến 1 mm có tên khoa học là Baclogypsina sphaerulata, thường sống giữa các đám cỏ biển. Những sinh vật này có hình dáng giống ngôi sao 5 cánh hoặc 6 cánh. Những “cánh” này giúp chúng có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác. Khi chúng chết đi, lớp vỏ này bị sóng đánh dạt vào bờ biển với số lượng lớn tạo thành “bãi cát hình ngôi sao”.

du lịch biển Nhật Bản
Bãi biển Hoshinzuna - Bãi biển cát hình ngôi sao
 
du lịch biển nhật bản
Trên bãi cát là hàng ngàn ngôi sao bé tí hon
 
du lịch biển nhật bản
Những ngôi sao này thực chất là vỏ của những sinh vật tí hon
 
  • Địa điểm: phía bắc hòn đảo Iriomote, Okinawa, Nhật Bản

IX. Bãi biển Kondoi

Đây là một bãi biển nằm trên đảo Taketomi-jima. Bãi biển tới nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy. Kondoi là bờ biển nông, trải dài với bãi biển vô cùng trong xanh và bãi cát trắng xóa tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

Khi thủy triều lên, bờ biển đạt đến độ sâu đủ để cho bạn có thể thoải mái vui đùa, đắm mình trong làn nước mát. Bãi biển Kondoi cũng khá an toàn đối với trẻ em.

du lịch biển nhật bản
Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Kondoi
 
du lịch biển nhật bản
Nước biển trong xanh với bãi cát trắng trải dài đẹp mê hồn
 
du lịch nhật bản
Bạn có thể thuê xe đạp trên đảo để tự do khám phá nhé
 
  • Địa điểm: Bãi biển nằm trên hòn đảo Taketomi-jima ở ngoài khơi phía tây, cách đảo Ishigaki khoảng 6 km.
  • Phương tiện di chuyển: Đi máy bay từ đảo Naha đến đảo Ishigaki-jima. Sau đó bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp để khám phá bãi biển.

X. Bãi biển Aharen

Bãi biển Aharen thuộc hòn đảo Tokashi-jima. Nhiều người nói rằng Aharen là bãi biển nhất định phải tới một lần trước khi chết. Với nguồn hải sản tươi ngon, khí hậu trong lành và nước biển xanh ngắt, chả thế mà đảo Tokashi-jima lại có nhiều cư dân sống đến trăm tuổi như vậy. Đến với Aharen, bạn sẽ được ngắm các loài cá nhiệt đới bơi lội quanh những rạn san hô sặc sỡ sắc màu. Đó chính là một trải nghiệm khó quên đối với mọi du khách.

du lịch biển nhật bản
Nước biển trong xanh thật sự
 
du lịch biển nhật bản
Khám phá cuộc sống dưới lòng đại dương là một trải nghiệm thực sự thú vị đáng để thử
 
  • Địa điểm: hòn đảo Tokashi-jima, phía tây thành phố Naha khoảng 40 km, khoảng 35 phút đi tàu cao tốc.
  • Phương tiện di chuyển: phà hoặc tàu cao tốc từ cảng Tomari-ko ở đảo Okinawa. Bạn sẽ mất khoảng 70 phút đi bằng phà hoặc 35 phút đi bằng tàu cao tốc.

XI. Bãi biển Yumigahama

Đây là bãi biển hình vòng cung trải dài 20 km ở phía đông bán đảo Yumigahama. Bãi biển thuộc top 100 bãi biển đẹp nhất Nhật Bản với hàng thông xanh và cát trắng siêu hấp dẫn. Đối diện với bờ cát trắng mềm mại quyến rũ là ngọn núi Oyama sừng sững với phong cảnh tráng lệ và đẹp mắt. Ngoài ra, gần đó có khu suối nước nóng Kaike Onsen nổi tiếng để du khách thư giãn. 

du lịch biển nhật bản
Một trong những bãi biển đẹp nhất Nhật Bản với bãi cát trắng trải dài
 
du lịch biển nhật bản
và hàng thông xanh tạo thành một phong cảnh thật sự ấn tượng
 
du lịch biển nhật bản
Suối nước nóng Kaike Onsen
 
  • Địa chỉ: bán đảo Yumigahama nằm giữa thành phố Yogano và Sakaiminato, phía tây tỉnh Tottori
  • Phương tiện di chuyển: Từ ga Yogano đi bộ 20 phút là tới bãi biển.

Trên đây là tổng hợp 11 bãi biển đẹp nhất dành cho những du khách yêu thích du lịch biển Nhật Bản. Ngoài ra, Nhật Bản còn rất nhiều những bãi biển quyến rũ khác dành cho du khách khám phá.

Nếu bạn yêu mến đất nước Nhật Bản xinh đẹp này, hãy lựa chọn Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Cattour!

Xem thêm:

Vân Trần / Nhatbantravel.com - Ảnh: Internet.


Xem thêm: Nhật Bản du lịch biển Nhật Bản

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục