Cattour

Điểm đến

Top 10 nhà hàng Việt Nam ở Nhật Bản được nhiều du khách yêu thích nhất

31/07/2019

Vẫn biết đến Nhật Bản thì nên thưởng thức những món ăn đặc sản của Nhật để cảm nhận và trải nghiệm. Tuy nhiên, đối với những du khách muốn một lần thưởng thức món ăn quê hương trên đất khách thì có thể tìm đến top 10 nhà hàng Việt Nam ở Nhật Bản được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất dưới đây

1. Vietnamchan - Shinjuku

Có thể nói rằng Vietnamchan hiện nay đang là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở Nhật Bản khi xếp thứ 654 trên tổng số 53.000 nhà hàng ẩm thực ở Tokyo. Nhà hàng này chuyên chế biến và phục vụ những món ăn Việt Nam quen thuộc và gần gũi với du khách nước mình. Vietnamchan luôn được du khách Việt và du khách quốc tế khác ưa chuộng và đánh giá cao bởi hình thức trình bày món ăn đẹp mắt và chất lượng, hương vị chuẩn không chê vào đâu được. Đặc biệt là giá cả món ăn rất phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Món ăn ở nhà hàng này có thể tôn lên tầm bản sắc ẩm thực Việt Nam. Không gian của nhà hàng cũng rất gần gũi đối với du khách Việt, vừa ấm áp vừa trang trọng khiến cho du khách như đang thưởng thức bữa ăn Việt Nam trên chính quê hương mình.

nhà hàng việt nam ở nhật bản
Nhà hàng Vietnamchan ở Shinjuku là một trong những nhà hàng ẩm thực Việt Nam được yêu thích
 
  • Địa chỉ: 1-19-17 Hyakunincho, Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản;
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 và 17:30 - 23:00 hàng ngày;

2. Mỹ Lệ - Ota

Nhìn tên nhà hàng chắc chắn bạn dễ dàng thấy được nhà hàng ở Ota này sử dụng luôn tên tiếng Việt, cảm giác thật gần gũi và thân quen phải không? Đó chính là tên của cô chủ nhà hàng này đấy. Nhà hàng Mỹ Lệ được nhiều thực khách bản địa, du khách Việt Nam và trên khắp thế giới yêu thích và lựa chọn bởi món ăn Việt nơi đây vừa ngon chuẩn vị, giá cả hợp lý lại vừa nằm ở khu vực trung tâm.

Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên ở đây cũng là một điểm cộng vì rất chuyên nghiệp, luôn tạo được thiện cảm và tâm lý thoải mái cho thực khách của mình. Vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi nhà hàng này được đánh giá cao, xếp hạng thứ 1036 trong số các nhà hàng ẩm thực.

nhà hàng việt nam ở nhật bản
Nhà hàng Mỹ Lệ được cả người dân bản địa và khách du lịch quốc tế ưa chuộng
 
  • Địa chỉ: Số 5 - 1 - 4 Kamata, Ota, Tokyo, Nhật Bản.

3. Thi Thi - Ota

Nhà hàng ẩm thực Việt Nam Thi Thi nổi tiếng và được yêu thích đến nỗi nhiều thực khách còn đánh giá món ăn Việt Nam ở nhà hàng này còn ngon hơn cả ở chính trên đất Việt Nam thực sự. Nhà hàng luôn nhận được những lời khen, những nhận xét tích cực của thực khách đã từng ghé qua. Đến với Thi Thi, du khách như được thưởng thức những món ăn đặc sản dân dã như phở bò, bánh mỳ, bánh xèo, bánh cuốn,... ngay trên đất nước Nhật Bản hiện đại và phồn hoa.

Nhà hàng Thi Thi tuy không có diện tích và không gian rộng rãi nhưng bù lại có dịch vụ tốt, chuyên nghiệp khiến cho thực khách cảm thấy gần gũi như ở nhà.

nhà hàng việt nam ở nhật bản
Không gian nhà hàng Thi Thi - nhà hàng ẩm thực Việt Nam ở Nhật Bản
 
  • Địa chỉ: Số 5 - 26 - 6B1 Kamata, Ota, Tokyo, Nhật Bản.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00 hàng ngày.

4. Vietnam Frog - Minato

Ngày nay không có nhiều nhà hàng hay quán ăn nào áp dụng nghệ thuật biểu diễn nghệ thuật công khai (vì muốn giữ bí quyết, công thức nấu ăn cho riêng mình). Tuy nhiên ở Vietnam Frog, du khách lại có cơ hội quan sát và nhìn thấy ngay quá trình nấu ăn mà không cần phải vào bếp. Bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm ở đây sẽ trực tiếp chế biến món ăn ngay trước mắt thực khách. Các bạn sẽ phải trầm trồ với tài nghệ và tay nghề điêu luyện của đầu bếp nơi đây, quả thực là một môn nghệ thuật hấp dẫn. Những món ăn đặc trưng mà bạn nên thưởng thức ở nhà hàng là: ếch chiên xù, phở bò, phở gà,...

Nhà hàng nổi tiếng và thu hút không chỉ du khách Việt Nam mà ngay cả những người dân địa phương cũng rất yêu thích và công nhận sự nổi tiếng và chất lượng của nhà hàng.

  • Địa chỉ: Số 1 - 5 - 2 Higashishimbashi, Shiodome B1, Minato, Tokyo, Nhật Bản.

5. Fobeto - Toshima

Fobeto là một nhà hàng Việt Nam ở Nhật Bản tọa lạc ở vùng Toshima. Nơi này tập trung vô số các khu ẩm thực nổi tiếng. Tuy nhiên, Fobeto vẫn giữ được sự khác biệt riêng của mình nhờ vào các món ăn đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam. Hai món ăn đặc sắc nhất được phục vụ tại nhà hàng đó là cơm và các loại bún được trang trí đẹp mắt cùng với các nguyên liệu tươi sạch, an toàn, chất lượng được nhập toàn bộ từ đất nước Việt Nam.

Ngoài ra, đến với Fobeto, du khách cũng nên thưởng thức một số món ăn hấp dẫn khác như là cánh gà rán, bánh xèo, ram cuốn cải, xà lách trộn,... Ở nhà hàng này, một phần ăn trưa có giá khoảng 1300 Yên.

  • Địa chỉ: Số 3 - 31 - 15 Nishiikebukuro, Toshima, Tokyo, Nhật Bản.

6. Saigon - Chiyoda

Chỉ nghe cái tên đã thấy thân thương và quen thuộc, Saigon chính là một điểm dừng chân lý tưởng đối với du khách đến tham quan và trải nghiệm vùng Chiyoda, Nhật Bản. Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn, đậm chất Việt Nam trong một không gian thoải mái, gần gũi mà trang trọng của nhà hàng.

Chỉ với một khoản chi phí cực hợp lý, các bạn đã có cơ hội thưởng thức một bữa buffet đầy đủ và trang trọng với đẳng cấp, hương vị và chất lượng không hề thua kém bất kỳ nhà hàng có tiêu chuẩn quốc tế nào. Saigon luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng, thậm chí là đối với những thực khách khó tính nhất để xứng đáng trở thành nhà hàng tốt thứ 2000 trong số 53.000 nhà hàng ẩm thực ở Tokyo. Du khách du lịch Nhật Bản đừng nên bỏ qua nhà hàng này nhé.

nhà hàng việt nam ở nhật bản
Nhà hàng Việt Nam Saigon - Chiyoda chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam dân dã và quen thuộc
 
  • Địa chỉ: Số 1 - 10 - 1 Yurakucho, Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản.

7. Nhà Việt Nam Ebisu Mitsukoshi - Shibuya

Điều đặc biệt nhất của Nhà Việt Nam Ebisu Mitsukoshi đó là nhân viên của nhà hàng đều là người gốc Việt từ bồi bàn, thu ngân đến bảo vệ,... Đây cũng là một điều tuyệt vời khiến cho rất nhiều người Việt sinh sống ở Nhật luôn yêu thích và ghé thăm nhà hàng này. 

Bên cạnh đó là không gian ẩm thực của nhà hàng rất bắt mắt và ấn tượng với nhiều trang trí và khung cảnh đẹp. Ngoài ra, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở của đội ngũ nhân viên khiến cho du khách Việt luôn cảm thấy gần gũi và thân quen như ở trên quê hương của mình vậy. Chính vì những điều đó mà Nhà Việt Nam Ebisu Mitsukoshi chiếm giữ vị trí thứ 2035 trong bảng xếp hạng các nhà hàng ẩm thực tốt nhất ở Tokyo.

nhà hàng việt nam ở nhật bản
Nhà Việt Nam Ebisu Mitsukoshi ở Shibuya
 
  • Địa chỉ: Số 4-20-7 Ebisu, Shibuya, Tokyo, Nhật Bản.

8. Vietnamese Lotus Palace - Minato

Là một trong những nhà hàng được yêu thích nhất ở vùng Minato, Vietnamese Lotus Palace luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang đến cho thực khách những món ăn ngon chuẩn vị nhất với những nguyên liệu chế biến được nhập trực tiếp từ Việt Nam đã được kiểm duyệt rất nghiêm ngặt. Vì thế nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm ghé nhà hàng để thưởng thức các món ăn ẩm thực Việt Nam.

Nhà hàng Vietnamese Lotus Palace phục vụ rất nhiều món ăn quen thuộc và dân dã của người Việt Nam như là phở gà, nộm đu đủ tươi, cơm chiên,... với giá rất mềm chỉ khoảng $40. Nhà hàng chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách Việt sau khi tham quan, khám phá ở vùng Minato, Nhật Bản.

nhà hàng việt nam ở nhật bản
Món bún chả được phục vụ ở Vietnamese Lotus Palace
 
  • Địa chỉ: Số 2 - 13 - 1 Akasaka, Minato, Tokyo, Nhật Bản.

9. Asian Newyork - Toshima

Asian Newyork nổi tiếng nhờ những lời khen và những đánh giá 5 sao ở tất cả các hạng mục. Những món ăn ở nhà hàng  này đều thuộc loại ngon, bổ, rẻ hơn so với nhiều nhà hàng đắt đỏ khác ở Tokyo. Đặc biệt, đây là nhà hàng duy nhất lọt top 70 nhà hàng ngon nhất tại khu Toshima.

Các món ăn ở nhà hàng, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ rau quả ở đây nhận được rất nhiều lời khen của thực khách về độ tươi ngon, về mùi vị, về cách trang trí món ăn lẫn giá cả.

  • Địa chỉ: Số 1 - 22 - 5 Minamiikebukuro, Toshima, Tokyo, Nhật Bản.

10. Vietnam Alice - Lumine Shinjuku

Nhà hàng Vietnam Alice được xếp hạng thứ 3594 trong số hơn 53.000 nhà hàng ẩm thực ở Tokyo với những món ăn dân dã, quen thuộc của Việt Nam như phở, bánh xèo, ram, gà rán,...

Ngoài chất lượng và hương vị của món ăn ra thì nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian bình dị, gần gũi và đậm bản sắc dân tộc Việt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trong bộ đồng phục là trang phục truyền thống Việt Nam sẽ khiến cho du khách có cảm giác thoải mái như đang ở trên quê hương của mình vậy.

nhà hàng việt nam ở nhật bản
Không gian ấm cúng ở nhà hàng Việt Nam Vietnam Alice
 
  • Địa chỉ: Số 1-1-5 Nishishinjuku, Lumine Shinjuku, Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản.

Trên đây là top 10 nhà hàng Việt Nam ở Nhật Bản nổi tiếng và được yêu thích nhất. Thưởng thức ẩm thực quê hương trên đất Nhật Bản là một trải nghiệm đáng để thử đấy các bạn nhé!

Tham khảo ngay các tour du lịch Nhật Bản với giá hấp dẫn!

Xem thêm:

Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


Xem thêm: Nhật Bản

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục