Cattour

Kinh nghiệm

Du lịch Nhật Bản 30/4 - Những điều tuyệt vời và bất tiện khi du lịch Nhật Bản vào kỳ nghỉ lễ này

28/02/2019

Vào những dịp nghỉ lễ tết thì mọi người thường có sở thích đi du lịch để xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc về việc có nên đi du lịch Nhật Bản vào dịp 30/4 hay không? Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đi du lịch Nhật Bản 30/4 có những điều thú vị và những bất tiện nào nhé:

I. Du lịch Nhật Bản 30/4 thì thời tiết như thế nào?

Ở Nhật Bản thì tháng 4 vẫn đang là mùa xuân. Vào thời điểm này, thời tiết sẽ bớt lạnh hơn. Đặc biệt là cuối tháng 4 đầu tháng 5 thì thời tiết Nhật Bản đã trở nên rất ấm áp, thỉnh thoảng xuất hiện vài cơn mưa xuân. Không khí Nhật Bản lúc này thật sảng khoái và dễ chịu, rất lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá xứ sở Phù Tang đấy nhé.

du lịch nhật bản 30/4
Thời tiết và khí hậu cuối tháng 4 đầu tháng 5 ở Nhật rất lý tưởng cho những chuyến du lịch
 

II. Du lịch Nhật Bản 30/4 chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của loài hoa “tình yêu” Tử Đằng

Nếu bạn là một người yêu sự lãng mạn thì không thể bỏ qua chuyến du lịch Nhật Bản 30/4. Đến với xứ sở Phù Tang vào dịp này, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn và dạo bước dưới con đường hoa tình yêu đẹp nhất thế giới - có tên là hoa Tử Đằng.

du lịch nhật bản 30/4
Đường hầm hoa Tử Đằng ấn tượng ở công viên Ashikaga
 

Khi nhắc đến Nhật Bản, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hoa anh đào mà không biết rằng nơi đây còn có một loài hoa lãng mạn và ý nghĩa hơn nhiều. Đó là hoa Tử Đằng. Loài hoa này được xem là biểu tượng của một tình yêu sâu đậm và vĩnh cửu.

Du lịch Nhật Bản 30/4, bạn hãy ghé thăm những con đường hoa ấn tượng ở đất nước này. Đặc biệt phải kể đến 2 hầm hoa Tử Đằng nổi tiếng nhất ở công viên Ashikaga và công viên Kawachi. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian cực kỳ lãng mạn cùng với sắc tím mộng mơ và hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu của Tử Đằng. Đừng quên chụp thật nhiều ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt vời này nhé.

du lịch nhật bản 30/4
Nếu bạn là người yêu loài hoa tình yêu lãng mạn này thì đừng bỏ qua chuyến du lịch Nhật Bản 30/4 nhé
 

III. Du lịch Nhật Bản 30/4 chiêm ngưỡng trăm hoa khoe sắc

Không chỉ có Tử Đằng mà du lịch Nhật Bản dịp 30/4, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những loài hoa tuyệt đẹp đang vào độ khoe sắc rực rỡ và kiêu hãnh nhất.

Cuối tháng 4 là thời điểm mà hoa anh đào đang cố khoe sắc nốt những ngày cuối mùa, là thời điểm hoa chi anh nở rực rỡ trải thành một thảm hoa màu hồng tím ấn tượng, là những bông hoa Nemophila xanh thẫm rực rỡ và những bông hoa Diên Vĩ đang e ấp chờ khoe sắc tỏa hương vào đầu tháng 5,... Khung cảnh nước Nhật lúc này thật vui tươi và tràn đầy sức sống, khiến cho tâm trạng con người cũng trở nên thật hứng khởi. Du lịch Nhật Bản dịp 30/4 này rất đáng phải không bạn?

du lịch nhật bản 30/4
Thảm hoa Chi Anh tuyệt đẹp ở Nhật Bản vào cuối tháng 4 đầu tháng 5
 

IV. Du lịch Nhật Bản 30/4 trải nghiệm tuần lễ vàng của người Nhật Bản

Tuần lễ vàng (Golden Week) là một trong những dịp lễ lớn nhất của người Nhật Bản. Tuần lễ này kéo dài trong vòng 7 ngày từ ngày 29/4 đến ngày 5/5 hàng năm. Lúc này, người Nhật tạm gác lại mọi công việc để hòa mình vào bầu không khí sôi động và tưng bừng của các hoạt động vui chơi, giải trí.

Ngoài ra, du lịch Nhật Bản 30/4, du khách nước ngoài sẽ bất ngờ trước khung cảnh sặc sỡ sắc màu của hàng ngàn con cá giấy Koinobori được treo ở khắp mọi nơi, trên đường phố hay cửa nhà,... Đó là cách mà người Nhật Bản chào đón ngày tết thiếu nhi vào ngày 5/5 hàng năm.

du lịch nhật bản 30/4
Khung cảnh sắc màu ấn tượng ở Nhật Bản để chào mừng ngày tết thiếu nhi 5/5
 

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản tháng 5 trải nghiệm tết Kodomo no hi cực thú vị

V. Du lịch Nhật Bản 30/4 - rất đông đúc và khó đặt chỗ, giá cả dịch vụ cao

Tuy dịp 30/4 là dịp nghỉ lễ dài và rất nhiều người có ý định đi Nhật Bản. Tuy nhiên, thời điểm này cũng trùng với dịp lễ lớn ở Nhật Bản nên bạn cần xác định rằng mọi dịch vụ như vé máy bay, phòng khách sạn,...đều cao và khó đặt hơn bình thường.

Nếu bạn muốn đi du lịch Nhật Bản 30/4 thì nên đặt vé và phòng khách sạn sớm để có giá tốt và chủ động để hạn chế những phát sinh nhé.

Trên đây là những lý do bạn nên đi du lịch Nhật Bản 30/4 cũng như vài bất tiện có thể có nếu chọn đến Nhật vào thời điểm này. Những bất tiện nho nhỏ đều có thể khắc phục và chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch trọn vẹn, ý nghĩa của bạn đâu nhé. Chúc các bạn có kỳ nghỉ lễ 30/4 và chuyến đi vui vẻ đến xứ sở Phù Tang!

Tham khảo ngay các Tour du lịch Nhật Bản!

Xem thêm:

Vân Trần / Nhatbantravel.com - Ảnh: Internet.


Xem thêm: du lịch nhật bản 30/4 30/4

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục