Cattour

Kinh nghiệm

Du lịch Nhật Bản tháng 2 - Trải nghiệm trọn vẹn mùa đông ở đất nước mặt trời mọc

18/12/2018

Nhật Bản là một đất nước xinh đẹp cả 4 mùa quanh năm với cảnh sắc, vẻ đẹp đa dạng biến đổi theo từng mùa. Nếu bạn là người yêu mùa đông, yêu cái lạnh, thích tuyết rơi hay đặc biệt là đam mê bộ môn trượt tuyết thì nhất định phải thực hiện một chuyến du lịch Nhật Bản tháng 2 đấy nhé.

I. Thời tiết Nhật Bản tháng 2 như thế nào?

Tháng 2 là thời điểm mà đất nước mặt trời mọc đang chìm trong mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, nhiệt độ và khi hậu có sự chênh lệch theo từng vùng miền khác nhau. Một số vùng phía Nam nước Nhật như Tokyo hay Osaka,... thời tiết đã bắt đầu ấm dần lên và khó có sự xuất hiện của băng tuyết. Ngược lại, các tỉnh phía Bắc Nhật Bản như Hokkaido ,... thì vẫn được bao trùm bởi giá rét và băng tuyết, vô cùng lý tưởng để thực hiện các hoạt động mùa đông như trượt tuyết, lướt ván,...

du lịch nhật bản tháng 2
Tháng 2 vẫn đang là mùa đông ở Nhật Bản
 
du lịch nhật bản tháng 2
Tuyết vẫn phủ trắng xóa mọi ngóc ngách
 
du lịch nhật bản tháng 2
Du lịch Nhật Bản tháng 2 giúp du khách cảm nhận trọn vẹn mùa đông nước Nhật
 

II. Du lịch Nhật Bản tháng 2 đắm mình trong mùa đông xứ Phù Tang

Dưới đây là các hoạt động bạn nên thử ít nhất một lần trong đời để có thể trải nghiệm mùa đông xứ Phù Tang một cách trọn vẹn nhất:

1. Ngắm tuyết rơi và đùa nghịch dưới tuyết

Du lịch Nhật Bản tháng 2, bạn sẽ thấy tuyết mùa đông phủ trắng xóa mọi thứ, mọi ngóc ngách trong thành phố. Muôn vật vẫn đang chìm trong giấc ngủ đông dài. Lúc ấy, mọi vật bỗng trở nên thật dịu dàng và lãng mạn.

du lịch nhật bản tháng 2
Muôn vật đang say sưa trong giấc ngủ đông
 

Du lịch Nhật Bản tháng 2, còn gì tuyệt vời hơn khi đươc đắm mình trong tuyết, được nô đùa cùng tuyết, được giơ tay ra hứng lấy những bông tuyết rơi lơ lửng giữa trời. Cùng bạn bè, người yêu đi dạo giữa trời tuyết, hòa mình vào khung cảnh trắng xóa, cùng ủ ấm cho nhau trong trời tuyết lạnh giá,... là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, tạo nên những khoảnh khắc và kỷ niệm không thể nào quên trong lòng mỗi du khách.

du lịch nhật bản tháng 2
Được cùng một nửa của mình đi dạo giữa trời tuyết thì còn gì tuyệt vời hơn?
 
du lịch nhật bản tháng 2
Nô đùa cùng tuyết là một điều tuyệt vời đáng để trải nghiệm
 

Ngoài ra, các bờ biển ở Nhật Bản lại là những địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan vào mùa đông. Trong khung cảnh mùa đông, bờ biển Nhật Bản trở nên đẹp lãng mạn và lung linh hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh tượng vô cùng huyền ảo của những tảng băng trôi lững lờ ngoài khơi xa.

2. Tham gia các hoạt động trượt tuyết

Du lịch Nhật Bản tháng 2 thì bạn không thể bỏ qua các hoạt động mùa đông, đặc biệt là bộ môn trượt tuyết. Ở Nhật Bản có rất nhiều khu trượt tuyết nổi tiếng và thú vị, đặc biệt ở những tỉnh phía bắc như Hokkaido. Các sườn núi từ thoai thoải đến dựng đứng đều làm trỗi dậy niềm đam mê trượt tuyết, đặc biệt là đối với các tín đồ của bộ môn này.

du lịch nhật bản tháng 2
Du lịch Nhật Bản tháng 2, nhất định phải thử một lần trượt tuyết
 
du lịch nhật bản tháng 2
Trượt tuyết là hoạt động mùa đông được yêu thích vô cùng
 

Nổi tiếng nhất ở Nhật Bản phải kể đến khu trượt tuyết Niseko United ở đảo Hokkaido. Những cung đường dốc uốn lượn hiền hòa hay dốc thẳng đứng đầy mạo hiểm đều không thể làm khó các tay trượt đam mê. Ngoài ra, ở đây có cả các khu trượt riêng dành cho trẻ em và những nguời mới tập chơi nên du khách không cần lo lắng nếu như mình không biết trượt. Hãy cứ thoải mái tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại đất nước xinh đẹp này nhé.

du lịch nhật bản tháng 2
Những cung đường thoải hay dốc đều không thể làm khó các tay trượt đam mê
 
du lịch nhật bản tháng 2
Ở đây còn có các khu trượt tuyết dành cho trẻ em và những người mới tập chơi
 

3. Tham gia lễ hội tuyết

Lễ hội tuyết Sapporo là một trong những lễ hội mùa đông nổi tiếng nhất Nhật Bản. Lễ hội được tổ chức tại thành phố Sapporo từ ngày 6 đến ngày 12 tháng 2 hàng năm. Đến với lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc bằng tuyết tuyệt đẹp, sống động với đa dạng chủ đề theo từng năm, từ các công trình vĩ đại thế giới đến những nhân vật nổi tiếng,... Đặc biệt, khi đêm xuống, những ánh đèn hắt lên những khối băng trắng xóa, tạo nên một khung cảnh như trong cổ tích vậy. Ngày nay, hàng năm lễ hội tuyết Sapporo đón đến hơn 2 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm lễ hội này.

du lịch nhật bản tháng 2
Lễ hội tuyết Sapporo...
 
du lịch nhật bản tháng 2
... thật lung linh và huyền ảo phải không bạn?
 

Ngoài ra, du lịch Nhật Bản tháng 2 du khách còn có cơ hội trải nghiệm các lễ hội độc đáo nữa ở Nhật Bản như lễ hội mùa đông Asahikawa Winter Festival, Lễ hội tuyết đèn lồng Uesugi,...

Trên đây là những điều tuyệt vời của mùa đông mà du khách du lịch Nhật Bản tháng 2 sẽ được trải nghiệm. Chúc các bạn có chuyến du lịch Nhật Bản thật ý nghĩa và đáng nhớ!

Tham khảo chùm Tour du lịch Nhật Bản của Cattour cung cấp dành cho những ai yêu mến đất nước xinh đẹp này.

Xem thêm:

Vân Trần / nhatbantravel.com - Ảnh: Internet.

Xem thêm: du lịch Nhật Bản tháng 2

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục