Cattour

Kinh nghiệm

Top 5 lý do vì sao bạn nên đi du lịch Nhật Bản tháng 6?

31/01/2019

Mặc dù tháng 6 không phải là mùa du lịch cao điểm ở Nhật Bản nhưng đây lại là sự lựa chọn của rất nhiều du khách muốn được du lịch khám phá xứ sở Phù Tang. Du lịch Nhật Bản tháng 6 có những điều đặc biệt rất riêng mà không mùa nào tháng nào có được. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tháng 6 nước Nhật có những gì tuyệt vời nhé

I. Du lịch Nhật Bản tháng 6 ngắm các loài hoa khoe sắc rực rỡ nhất

Mùa hè ở Nhật Bản thường có mưa, thời tiết rất lý tưởng cho những loại cây cối, hoa cỏ phát triển xanh tươi, đua nhau khoe sắc.

Du lịch Nhật Bản tháng 6 là cơ hội tuyệt vời cho du khách chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ hồng tím của những bông hoa cẩm tú cầu vào độ đẹp nhất. Bạn có thể tới thăm Kamakura hay Hakone, là 2 địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm cẩm tú cầu.

du lịch nhật bản tháng 6
Tháng 6 là mùa của cẩm tú cầu ở Nhật Bản
 

Ngoài cẩm tú cầu nở rộ đẹp nhất thì du lịch Nhật Bản tháng 6, bạn còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tím ngắt của hoa oải hương và nhiều loại cỏ cây hoa lá mùa mưa khác. Nếu là một người yêu hoa thì bạn hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch Nhật Bản tháng 6 nhé.

du lịch nhật bản tháng 6
Du lịch Nhật Bản tháng 6 bạn còn có cơ hội ngắm cánh đồng oải hương tím lãng mạn
 

Nên đi du lịch Nhật Bản tháng mấy để chiêm ngưỡng những mùa hoa đẹp mê hồn?

II. Du lịch Nhật Bản tháng 6 trải nghiệm hái trái cây tại nông trại

Tháng 6 ở Nhật Bản cũng là lúc những loại trái cây vào độ chín nhất, ngon nhất. Du lịch Nhật Bản tháng 6, du khách có thể ghé thăm “vương quốc trái cây” Yamanashi hay khu vườn trái cây Sobetchuso để tham quan những loại quả chín mọng và tự tay hái những quả tươi ngon nhất từ trên cành. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ trong chuyến du lịch Nhật Bản của các bạn đấy nhé.

du lịch nhật bản tháng 6
Tháng 6 - mùa của những loại trái cây chín mọng
 
du lịch nhật bản tháng 6
Bạn có muốn tự tay hái những quả tươi ngon nhất từ trên cành?
 

III. Du lịch Nhật Bản tháng 6 tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ở các bãi biển đẹp nhất

Mùa hè chính là mùa của biển. Không khí oi bức, nóng nực sẽ hoàn toàn tan biến khi bạn đắm mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh của biển.

ở Nhật Bản có rất nhiều bãi biển đẹp và thu hút du khách vào mùa hè. Một số bãi biển đẹp nhất phải kể đến là bãi biển Shirahama, bãi biển Emerald hay bãi biển Ozuna,.. Ngoài tắm biển thì còn rất nhiều hoạt động thú vị bạn có thể trải nghiệm ở đây như lướt sóng, lặn ngắm san hô,... Du lịch biển Nhật Bản quả thật vô cùng thú vị bạn đừng nên bỏ lỡ.

du lịch nhật bản tháng 6
Du lịch biển Nhật Bản là sự lựa chọn tuyệt vời vào tháng 6
 

Tận hưởng chuyến du lịch biển Nhật Bản tại 11 bãi biển đẹp ngẩn ngơ

IV. Du lịch Nhật Bản tháng 6 trải nghiệm các lễ hội truyền thống sôi động và đầy sắc màu

Chuyến du lịch Nhật Bản tháng 6 sẽ cho bạn cơ hội hiểu thêm về những nét văn hóa của người Nhật thông qua các lễ hội truyền thống sôi động, đầy màu sắc. Một số lễ hội và sự kiện nổi bật ở Nhật Bản vào tháng 6 có thể kể đến như là:

  • Chương trình biểu diễn Takigi Noh (biểu diễn môn nghệ thuật truyền thống lâu đời của người Nhật) ở đền Heian, Kyoto vào ngày 1 - 2 tháng 6;
  • Lễ hội Dontsuku (cuộc diễu hành để cầu nguyện cho các gia đình được hạnh phúc, an khang) ở Shizuoka vào đầu tháng 6;
  • Lễ hội Enshu Hamakita Hiryu (lễ hội tôn vinh thần Yyujin cai quản dòng sông Tenryu ở Hamamatsu - rất nhiều hoạt động thú vị như thả diều, diễu hành cùng đầu rồng phun lửa, biểu diễn trống,...) ở thành phố Hamamatsu vào thú 7, chủ nhật đầu tiên của tháng 6.
du lịch nhật bản tháng 6
Nghệ thuật biểu diễn Takigi Noh
 
du lịch nhật bản tháng 6
Lễ hội Dontsuku
 

Ngoài ra, du lịch Nhật Bản tháng 6 còn rất nhiều lễ hội và sự kiện thú vị khác mà bạn nên trải nghiệm để cho chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

V. Du lịch Nhật Bản tháng 6 tiết kiệm chi phí hơn

Nếu bạn không có nhiều kinh phí cho chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào hay mùa lá đỏ thì du lịch Nhật Bản tháng 6 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tháng 6 đến tháng 8 được xem là mùa du lịch thấp điểm ở Nhật Bản vì người Nhật vừa trải qua tuần lễ vàng vào tháng 5 nên thời điểm này họ đang tập trung quay trở lại công việc. Vì vậy, các khách sạn, hãng bay, vé tham quan du lịch đưa ra giá rất tốt. Du lịch Nhật Bản tháng 6 sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá khoản chi phí.

Ngoài ra, tháng 6 cũng là mùa shopping ở Nhật Bản. Các nhãn hàng, thương hiệu lớn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể mua được những mặt hàng chất lượng cao với giá cả vô cùng hợp lý đấy nhé.

du lịch nhật bản tháng 6
Du lịch Nhật Bản tháng 6 giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi tham quan và mua sắm
 

Trên đây là những lý do vì sao mặc dù không phải mùa cao điểm nhưng du lịch Nhật Bản tháng 6 vẫn được rất nhiều du khách lựa chọn. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ và ý nghĩa tại xứ sở hoa anh đào nhé!

Tham khảo ngay các Tour du lịch Nhật Bản!

Xem thêm:

Vân Trần / Nhatbantravel.com - Ảnh: Internet.


Xem thêm: du lịch Nhật Bản tháng 6

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục