Cattour

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tháng 7 - Top 7 hoạt động tuyệt vời cho chuyến du lịch Nhật Bản tháng 7

21/01/2019

Đừng nghĩ rằng du lịch Nhật Bản chỉ nên đi vào mùa hoa anh đào hay mùa thu lá đỏ lá vàng nhé. Du lịch Nhật Bản ở mỗi thời điểm lại có những điều thú vị khác nhau. Tháng 7 cũng vậy, tuy không phải là tháng cao điểm du lịch ở Nhật nhưng du lịch Nhật Bản tháng 7 vẫn có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn khám phá. Dưới đây là một vài kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tháng 7 và những hoạt động hấp dẫn bạn nên một lần trải nghiệm

I. Tham gia lễ hội Gion Matsuri

Lễ hội Gion Matsuri là một lễ hội dài ngày, diễn ra trong cả tháng 7 (từ ngày 1 đến ngày 29 tháng 7 hàng năm) ở đền Yasaka, Kyoto. Trong thời gian lễ hội diễn ra sẽ có bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt và rất nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn. Thú vị nhất có lẽ là lễ hội Yamaboko Junko diễn ra vào ngày 17 tháng 7 với sự kiện rước kiệu vô cùng độc đáo trong không khí hân hoan, phấn khởi của người dân.

du lịch nhật bản tháng 7
Gion matsuri là một trong 3 lễ hội lớn nhất Nhật Bản
 

Ngoài ra, Gion matsuri còn những hoạt động thú vị không nên bỏ lỡ như lễ hội Omukae-Chochin (rước để chào đón các Mikoshi - đền thờ di động), nghi thức Mikoshi-Arai (thanh tẩy Mikoshi),...

du lịch nhật bản tháng 7
Nổi bật nhất là hoạt động Yamaboko Junko
 

II. Chiêm ngưỡng pháo hoa ở lễ hội pháo hoa Sumidagawa

Lễ hội pháo hoa Sumidagawa được tổ chức vào ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 7 hàng năm ở 2 quận Taito và quận Sumida của Tokyo.

du lịch nhật bản tháng 7
Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Tokyo
 

Tham gia lễ hội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng đẹp tuyệt vời của hàng ngàn quả pháo hoa được bắn lên trời, tạo thành một khung cảnh vô cùng lộng lẫy và lung linh rất ấn tượng.

III. Thư giãn ở Kawadoko

Kawadoko là một nhà hàng mang phong cách truyền thống Nhật Bản ở Kyoto. Du lịch Nhật Bản tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để thư giãn bản thân và tận hưởng cuộc sống ở đây. Kawadoko nằm bên dòng sông nổi tiếng Kamogawa. Du lịch Nhật Bản, bạn hãy nhớ thưởng thức một bữa ăn thật ngon ở nhà hàng bên sông này trong lúc thư giãn với khung cảnh thơ mộng và âm thanh nhẹ nhàng của dòng sông xung quanh nhé.

du lịch nhật bản tháng 7
Thư giãn bên bờ sông Kamogawa
 

IV. Chinh phục núi Phú Sỹ

Mùa leo núi Phú Sỹ bắt đầu vào tháng 7 hàng năm (ngày mở cửa phụ thuộc vào tình hình thời tiết). Tháng 7 cũng chính là thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến chinh phục Phú Sỹ của bạn.

du lịch nhật bản tháng 7
Rất đông người leo núi Phú Sỹ với tâm trạng hào hứng, quyết tâm
 

Núi Phú Sỹ chính là ao ước chinh phục của hàng ngàn du khách, đặc biệt là trong mùa hè. Bạn có thể bắt gặp rất đông người trong tâm trạng hào hứng, phấn khởi và tràn đầy quyết tâm ở đỉnh núi và khắp các đường mòn lên núi.  Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tháng 7 là bạn hãy thử một lần thử thách bản thân leo núi Phú Sỹ và tận hưởng cảm giác chinh phục nhé.

du lịch nhật bản tháng 7
Hãy một lần thử thách bản thân và tận hưởng cảm giác chiến thắng khi chinh phục Phú Sỹ nhé
 

V. Tắm biển thỏa thích

Du lịch Nhật Bản tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng mùa hè tươi mát ở các bãi biển. Tuy du lịch biển Nhật Bản không được quá đầu tư nhưng đất nước Nhật Bản có rất nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng. Top 5 bãi biển đẹp nhất Nhật Bản là bãi biển Shirahama, bãi biển Emerald, bãi biển Ohama, bãi biển Ozuna, bãi biển Kikugahama. Chuyến du lịch Nhật Bản tháng 7 của bạn chắc chắn sẽ trọn vẹn hơn nhiều nếu được đắm mình dưới làn nước biển mát lạnh và ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng xung quanh.

du lịch nhật bản tháng 7
Những bãi biển Nhật Bản đẹp đến nao lòng
 

Xem thêm: Tận hưởng chuyến du lịch biển Nhật Bản tại 11 bãi biển đẹp ngẩn ngơ

VI. Tham gia lễ hội Tenjin matsuri

Lễ hội Tenjin là lễ hội mùa hè lớn nhất ở thành phố Osaka. Lễ hội được tổ chức vào 2 ngày 24 và 25 tháng 7 hàng năm. Trong lễ hội có nhiều hoạt động, sự kiện vô cùng hấp dẫn như bắn pháo hoa, rước kiệu, diễu hành trên sông,... Lễ hội được diễn ra trong tâm trạng phấn khởi, không khí rộng ràng, tưng bừng của người dân địa phương và những người khách du lịch. Du lịch Nhật Bản tháng 7, bạn đừng nên bỏ qua lễ hội thú vị này nhé.

du lịch nhật bản tháng 7
Lễ hội Tenjin là lễ hội mùa hè lớn nhất ở Osaka
 
du lịch nhật bản tháng 7
... với rất nhiều hoạt động và sự kiện thú vị, độc đáo
 

VII. Tham gia sự kiện Fuji Rock festival

Fuji Rock festival là lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất ở Nhật Bản. Sự kiện được tổ chức trong 3 ngày cuối tuần cuối cùng của  tháng 7. Sự kiện quy tụ hàng trăm tên tuổi ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản cũng như quốc tế. Du khách có thể tự do cắm trại trên núi và di chuyển đến những sân khấu rải rác khắp nơi để thưởng thức âm nhạc và tận hưởng cảnh quan, không khí mùa hè ở Nhật Bản.

du lịch nhật bản tháng 7
Fuji Rock festival - lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất Nhật Bản
 

Trên đây là top 7 hoạt động thú vị nhất bạn nên lưu lại làm kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tháng 7. Các bạn có thể tham khảo để lên lịch trình của mình một cách hợp lý nhất nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch Nhật Bản tháng 7 thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Tham khảo ngay các Tour du lịch Nhật Bản!

Xem thêm:

Vân Trần / Nhatbantravel.com - Ảnh: Internet.


Xem thêm: du lịch Nhật Bản tháng 7

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục